Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Tuần tra toàn bộ các tầng trong toà nhà
- Mở cửa hầm xe (Bảo vệ 24h mở cửa)
- Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng tới liên hệ các công ty tại toà nhà
- Bảo vệ Quản lý xe, số lượng xe của từng công ty
- Sắp xếp xếp gọn gàng nhanh chóng, kiểm tra chặt chẽ số lượng xe ra, vào trong ngày
- Hướng dẫn đậu xe đúng nơi quy định, không cản trở lối ra vào, lối thoát hiểm
- Hướng dẫn đậu xe và quản lý xe ô tô của khách hàng
- Chốt chỉ số điện cho các văn phòng công ty tăng ca ngoài giờ
- Quản lý, bảo quản các vật dụng, tài sản trong tòa nhà.
- Quản lý khách hàng di chuyển đồ đến và đi trong toà nhà.
- Không Tiếp nhận các thư từ, bưu phẩm, hàng hóa khi không có sự yêu cầu của cấp quản lý
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng, báo cáo lại cho quản lý tòa nhà
- Khi ảnh hưởng thời tiết hoặc sự cố xảy ra cần kịp thời kiểm tra tất cả các cửa, lối thoát hiểm của tòa nhà
- Khi phát hiện những sự cố của tòa nhà, hay sự cố của từng văn phòng cần sự hỗ trợ khẩn cấp thì bảo vệ cần kịp thời có mặt, nắm tình hình và báo gấp tổ trưởng bảo vệ chủ động liên hệ với các đơn vị để khắc phục
- Đóng cửa chính của toà nhà
- Thứ 7 hàng tuần đóng cửa chính vào lúc 13h00
* Yêu cầu chính
- Tuần tra tất cả các vị trí, phát hiện vấn đề bất thường phải báo ngay cho tổ trưởng bảo vệ.
- Mở cửa đúng thời gian quy định.
- Xác định khách hàng lên công ty nào, hướng dẫn khách hàng lên đúng văn phòng công ty
- Nắm thông tin khách hàng, số lượng khách của từng công ty, thông qua danh sách quản lý số lượng xe khách hàng.
- Đối với khách hàng trong tòa nhà xuất trình đúng thẻ xe
- Đối với khách hàng đến liên hệ các công ty trong toà nhà bảo vệ ghi vé xe hàng ngày cho khách.
- Tuyệt đối không được tự ý nhận và giữ xe của các toà nhà khác khi chưa có sự đồng ý của Công ty
- Đối với khách hàng giữ xe ô tô trong toà nhà hướng dẫn khách hàng để đúng nơi và thời gian quy định
- 18h bảo vệ ghi rõ chỉ số hiện tại của các văn phòng công ty, cuối tháng tổng hợp và gửi về cho QBL
- Báo cáo ngay cho tổ trưởng bảo vệ khi phát hiện hư hại trong tòa nhà, hoặc vấn đề bất thường.
- Khách hàng chuyển đồ đến và đi phải được sự đồng ý của BQL toà nhà.
- Bảo vệ tự chịu trách nhiệm về việc quản lý chìa khoá cho các văn phòng công ty trong toà nhà.
- Nếu nhận được bưu phẩm, chuyển Quản lý tòa nhà Bảo quản thư từ, hàng hóa của khách hàng. Giao đúng hàng hóa, đúng người nhận
- Báo cáo đầy đủ kịp thời cho tổ trưởng bảo vệ, khi các sự cố phản ánh mà không được giải quyết báo ngay cho Ban quản lý toà nhà.
- Yêu cầu xử lý nhanh chóng, kịp thời. Báo về tổ trưởng và Ban quản lý nhà để giải quyết kịp thời
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ về những thông tin tiếp nhận
- Đối với sự cố khẩn cấp báo ngay cho tổ trưởng vả Ban quản lý toà nhà.
- Đối với sự cố còn lại báo cho Quản lý trước 9h sáng.
- Di chuyển toàn bộ xe của khách hàng xuống tầng hầm,
- Đảm bảo đúng thời gian quy định
- Khi toàn bộ khách hàng văn phòng ra về bảo vệ đóng cửa hầm.
- Tuần tra các tầng, tắt điện các khu vực chung ngoài hành lang, nhà vệ sinh đối với các khách hàng không tăng ca.
Bình luận
Thêm Bình luận